Nguyên nhân khiến phi công trẻ say mê máy bay bà già

   

Ngày nay cái mốt mà phụ nữ lớn tuổi tìm trai trẻ để yêu đã và đang phổ biến khắp nơi trên thế giới, thì ngược lại, thanh niên nhỏ tuổi cũng tìm đàn bà lớn tuối để yêu, cũng thịnh hành không kém.

Yêu người hơn tuổi, các chàng sẽ tránh được cơn nỗi hờn ghen, giận dỗi vô cớ bởi ở tuổi này các nàng đã có suy nghĩ chín chắn và ổn định hơn.

Ngày nay, không ít chàng trai lại đâm đầu yêu các phụ nữ lớn tuổi hơn, bất chấp có hàng tá các cô gái trẻ vây quanh. Tuổi tác dường như không còn là rào cản quá lớn lao. BBC thống kê, có đến 25% phụ nữ kết hôn với các ông chồng trẻ hơn tuổi. Ở Mỹ, 30% phụ nữ hẹn hò với đàn ông trẻ hơn họ.

Phu nu lon tuoi yeu trai tre

Trong giới giải trí, không ít các ngôi sao nữ có ông chồng hoặc nhân tình kém hơn nhiều tuổi như Demi Moore, Madonna, Jennifer Aniston, Jennifer Lopez, Mariah Carey…Theo lý giải của trang Today, “gái già” có khả năng hấp dẫn “phi công trẻ” nhờ sự chững chạc trong tính cách, tâm lý, hiểu biết về phòng the…

Tính cách ổn định

Cùng một độ tuổi, nữ giới bao giờ cũng trưởng thành hơn nam giới về mặt tâm lý. Phụ nữ lớn tuổi hơn đàn ông thì càng ổn định hơn về mặt tâm lý. Các anh chàng thích mẫu phụ nữ có lối suy nghĩ chín chắn, sâu sắc, không còn “sớm nắng chiều mưa” hẳn sẽ bị thu hút bởi các cô gái hơn tuổi.

Suy nghĩ sâu sắc

Khi người đàn ông của mình bận bịu đến mức không có thời gian quan tâm đến đối phương, phản ứng của bạn gái ít tuổi là: “Anh ta thật tệ. Anh chỉ biết có công việc và công việc. Mình sẽ chia tay anh ta ngay lập tức”, trong khi đó, bạn gái hơn tuổi sẽ thấy cảm thông với người bạn trai của mình hơn là trách móc. Tại sao lại có sự khác biệt này? Là vì cô bạn gái nhiều tuổi kia từng trải qua cảm giác như thế giận hờn, ghen tuông trong quá khứ mà chẳng đi đến đâu cả. Qua thời gian, họ đã học được sự nhẫn nhịn cho riêng mình.

Bản lĩnh và tự tin

Đây cũng là một trong những tính cách thú vị của các “gái già” khiến đàn ông trẻ tuổi bị chinh phục. Dan, 24 tuổi, chia sẻ cảm xúc về người yêu hơn anh 6 tuổi: “Lần đầu tiên gặp người phụ nữ 30 tuổi ấy, tôi đã thấy cô ấy là người thẳng thắn và đặc biệt. Không giống như những cô nàng 20 còn mơ mộng với cuộc sống, người phụ nữ này thật sự biết mình muốn gì trong cuộc sống và làm cách nào để đạt nó. Tôi từng tiếp xúc với nhiều cô gái bằng tuổi và ít tuổi hơn mình, họ luôn cư xử như những đứa trẻ ngốc nghếch vậy. Đó là lý do tôi thích phụ nữ trưởng thành”.

Nét bí ẩn quyến rũ

Nhiều tuổi hơn đàn ông, đồng nghĩa với việc phụ nữ có nhiều trải nghiệm quý giá hơn và những kinh nghiệm này đôi khi lại giúp ích nhiều cho các chàng trai.

“Có một sự thật là, có rất nhiều điều có thể học được khi yêu một người phụ nữ nhiều tuổi hơn. Họ có nhiều trải nghiệm cuộc sống, điều đó khiến họ trở nên quyến rũ một cách bí ẩn. Chính xác thì đó là cảm giác bị thu hút không thể cưỡng lại được”, Vincent, 31 tuổi, thổ lộ.

Art, 27 tuổi, tự hào nói về bạn gái hơn tuổi: “Những phụ nữ hơn tuổi bạn có cái nhìn khá thấu đáo về nhiều vấn đề. Thậm chí họ còn đưa cho bạn những lời khuyên xác đáng. Cũng có thể nói rằng, nhờ điều đó mà tôi thấy mình trưởng thành hơn. Cô ấy thậm chí còn khiến tôi nhận ra việc mang lại niềm vui cho người khác quan trọng đến nhường nào”.

Nhiều kinh nghiệm “giường chiếu”

“Điều tuyệt vời nhất là những người phụ nữ nhiều tuổi hơn đàn ông chúng tôi đã có nhận thức rõ ràng về chuyện sex. Họ coi đó là nhu cầu tự nhiên và không làm cho người đàn ông có cảm giác như thể chuyện đó chỉ là nghĩa vụ. Khả năng tương tác của họ rất tuyệt vời”. Scott, 25 tuổi chia sẻ.

Biết trò chuyện

Tại sao phụ nữ 30 lại là người đàm đạo thú vị hơn? Đơn giản là bởi vì nàng nhiều trải nghiệm nhiều hơn. Đời sống của nàng sẽ có nhiều điều đáng kể hơn và lời khuyên của nàng cũng thiết thực hơn. Và quan trọng nhất cô ấy rất biết lắng nghe. Sự hấp dẫn của vẻ ngoài tươi trẻ rồi cũng nhàm dần, nhưng những câu chuyện thú vị của đàn bà 30 thì sẽ đọng lại khiến đàn ông muốn duy trì mãi mối thâm tình với nàng.

Tự chủ về tài chính

Đàn ông đánh giá cao những phụ nữ tự chủ về tài chính. Không phải vì chàng ki bo hay có ý định đào mỏ. Đơn giản là đàn ông thường thực tế mà phụ nữ 30 với sự nghiệp ổn định và thu nhập vững chãi hơn các cô gái chân ướt chân ráo mới đi làm.

Tất nhiên tiền tài không không phải là yếu tố đầu tiên khiến đàn ông quý trọng đàn bà, nhưng nó vẫn đóng vai trò nhất định. Ít ra thì nàng cũng có thể san sẽ hóa đơn với chàng, khiến chàng cảm thấy… nhẹ gánh hơn.

Biết kết bạn

Các cô gái trẻ thường chơi cả hội, và họ thân nhau đến mức anh đã kết một cô thì buộc phải kết thêm cả tiểu đội đi kèm. Chẳng có chuyện gì quan trọng nhưng hội này cũng gọi điện nhắn tin cho nhau tíu tít, rồi suốt ngày lên mạng để chát chít, để kể lể về đời tư…

Còn phụ nữ trưởng thành ít phụ thuộc vào ý kiến bạn bè. Nàng có khả năng tự quyết, không cần tìm kiếm sự ủng hộ từ bạn gái. Nàng sẽ không điện cho cô bạn chỉ để hỏi nên diện chiếc váy nào cho cuộc hẹn tối hay chọn món gì đãi khách trưa chủ nhật tới. Bởi vì nàng có thừa tự tin cho những chuyện vặt vãnh ấy.

Nàng không mất thời gian vào những cuộc dưa lê vô bổ và những mối quan hệ vu vơ. Nàng đã biết thế nào là sự phản trắc của đàn bà, biết đến thứ tình bạn “qua cầu rút ván”, và bây giờ trong điện thoại của nàng chỉ lưu số của người thân và bạn bè đã qua thử thách.

Sành điệu trên giường

Nếu hỏi đàn ông họ thích nhất ở phụ nữ tuổi băm thì họ sẽ chẳng do dự mà rằng: đó là sự thoải mái sex. Quả vậy, phụ nữ 30 là những tình nhân tuyệt vời! Nàng không chỉ tự tin về hình thể của mình mà còn sẵn sàng tỏ bày mong muốn của bản thân và chẳng ngại ngần thử nghiệm. Hơn nữa, nàng còn ý thức mang khoái cảm đến cho đối tác và thậm chí rất biết nối dài khoái cảm đó. Với phụ nữ tuổi băm sẽ chẳng sợ phải nhàm chán trên giường.

Tỉnh táo trong quan hệ

Phụ nữ trưởng thành biết cách tránh những tảng đá ngầm trong quan hệ. Còn nếu không thể tránh được thì nàng sẵn sàng thỏa hiệp và tìm ra giải pháp dung hòa cho đôi bên. Đó là bởi nàng nhiều kinh nghiệm hơn trong các quan hệ xã hội.

Ngoài ra, phụ nữ phụ nữ tuổi này không nuôi ảo giác, không tự vẽ ra tương lai màu hồng. Nàng không tin vào chuyện cổ tích với chàng tử bạch mã mà chấp nhận chung sống với vô vàn nhược điểm của “một nửa thế giới”. Vì thế, với nàng, đàn ông dễ tạo được mối quan hệ bền vững hơn.

Biết trân trọng những người đàn ông bên cạnh mình

Trong khi các cô gái trẻ hay đùa bỡn với đàn ông và không biết quý trọng họ thì đàn bà tuổi 30 biết tỏ ra trân quý đàn ông vì anh ta đã dành tình cảm, thời gian cho nàng. Nàng cũng khác các cô gái trẻ ở chỗ không cho rằng đàn ông phải có nghĩa vụ quan tâm chăm sóc phụ nữ.

Do hiểu rõ về các giá trị thật – ảo, người đàn bà 30 biết quý trọng khoảng thời gian mà nàng trải qua cùng người đàn ông. Ngoài ra, họ không đùa giỡn với tình cảm của đàn ông để thỏa mãn thói cao ngạo của mình. Có lẽ đây chính là điều được đàn ông đánh giá cao hơn cả ở những người đàn bà đằm thắm tuổi 30.

Tường Vi – Trà Xanh
(Theo Elite, Thedatereport)

   
Comments

Thêm ý kiến của bạn:

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bộ gõ AVIM-Reloaded

Optionally add an image (JPEG only)

  1. e can chi yeu nao giup do cho e , e se het long long lam cho chi len dinh va rung ca nguoi vi e da dam me ve tinh duc cao lam may chi yeu oi mot dem e co the lam 9 hoat 10 lan mot dem do chi oi so cua 0973398821

Thêm ý kiến của bạn:

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bộ gõ AVIM-Reloaded

Optionally add an image (JPEG only)